อีเมลนี้แสดงผลไม่ถูกต้อง คลิกเพื่อดูด้วยเบราว์เซอร์
eNewsletter 4
InterMold Thailand 2022 Power-Up
Automotive and Plastics Exports Drive Growth of Mold and Die
พัฒนาคุณภาพแม่พิมพ์เพื่อสร้างเสริมธุรกิจให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับบริษัท วีอีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้รับจ้างผลิตแม่พิมพ์แบบครบวงจรซึ่งให้บริการในประเทศบัลแกเรีย จีน อินเดีย เม็กซิโก และไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในฐานะผู้นำเสนอโซลูชั่นสำหรับการฉีดแม่พิมพ์และชิ้นส่วนพลาสติก รวมถึงการประกอบเครื่องมือแพทย์ในห้องปลอดเชื้อที่ได้มาตรฐาน ISO 7 และ ISO 8 และยังมีบริการสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ การบินและอวกาศ และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการด้านแม่พิมพ์สามารถยกระดับธุรกิจสู่มาตรฐานสากลอย่างง่ายดาย
อย่าพลาดโซลูชั่นชั้นนำสำหรับการฉีดชิ้นส่วนพลาสติกที่ต้องการความแม่นยำสูงด้วยเครื่องจักรจากประเทศจีน เยอรมนีและสหรัฐอเมริกา และขอคำปรึกษาสำหรับข้อมูลจำเพาะเพื่อการผลิตแม่พิมพ์ที่คุณต้องการได้จากบริษัท วีอีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด ที่งานอินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ วันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ณ ไบเทค บางนา
วีอีเอ็ม (ไทยแลนด์) เป็นหนึ่งในผู้แสดงสินค้าชั้นนำของ “อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์” ของงาน หากท่านต้องการเป็นส่วนหนึ่งของผู้นำเหล่านี้และพบผู้ซื้อเป้าหมายนับพันในเวลาเพียงสี่วัน สำรองพื้นที่แสดงสินค้าของคุณพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษวันนี้โดยคลิกที่ปุ่มด้านล่าง
 
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองพื้นที่แสดงสินค้า โปรดติดต่อ
โทร: 
0 2686 7299 
อีเมล: intermold@rxtradex.com
เว็บไซต์: www.intermoldthailand.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: