อีเมลนี้แสดงผลไม่ถูกต้อง คลิกเพื่อดูด้วยเบราว์เซอร์
eNewsletter#15
ประเทศไทยคือหนึ่งในแหล่งรับช่วงผลิตสินค้าความงามคุณภาพสูงของโลกและ Pronova Laboratories คือหนึ่งในผู้รับช่วงผลิต OEM/ODM สำหรับเครื่องสำอางและอาหารเสริมชั้นนำ เชิญพบคำตอบว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่ทางบริษัทยึดถือเป็นแนวทาง ซึ่งนำมาสู่การเป็นบริษัทแนวหน้าที่ได้มาตรฐานสากล จากบทสัมภาษณ์ของMr. Thomas Laroque ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Pronova Laboratories (Thailand) ในวิดีโอนี้ แล้วมาพบกับสินค้าตัวอย่างและขอคำแนะนำเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช่สำหรับธุรกิจของคุณได้ที่งาน คอสเม็กซ์ 2023 ระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายนนี้ ที่ไบเทค บางนา
อย่าพลาดโค้งสุดท้ายสำหรับเข้าชมงานคอสเม็กซ์
โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย! ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับกา
ยกเว้นค่าเข้างาน 500 บาท ภายใน 5 พ.ย. นี้! 
คลิกลงทะเบียน

แล้วพบกันกับเวทีสำคัญแห่งปีเพื่อลุคแห่งความสำเร็จของผู้ประกอบการความงาม ที่งาน คอสเม็กซ์ 2023 ระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายนนี้ ที่ไบเทค บางนา!
งานพิมพ์บนแพคเกจจิ้ง ไม่ว่าจะเป็นฉลาก ฟิล์มหดรัดรูป ซองหรือกล่องบรรจุภัณฑ์ ล้วนเป็นองค์ประกอบที่ส่งเสริมลุคของผลิตภัณฑ์ความงาม ดังนั้น คุณศุภรัฐ โชติกุลธนชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทยสำหรับผลิตภัณฑ์เอชพี อินดิโก้และอิงค์เจ็ตเว็บเพรส โซลูชั่น จึงภูมิใจนำเครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo และบริการรับผลิตโดยพันธมิตรจากสี่โรงพิมพ์ชั้นนำมารอพบทุกท่านที่งานคอสเม็กซ์ 2023 ในโซนพิเศษ “Possibility Print City by HP Indigo” เพื่อตอบโจทย์ของผู้ประกอบการความงามที่ต้องการบรรจุภัณฑ์คุณภาพสูงและมีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ทันความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยมีแนวคิดสำคัญคือ 1)ไม่มีจำนวนขั้นต่ำ 2) ไม่มีค่าแม่พิมพ์ 3) ส่งงานได้รวดเร็ว และ 4) เป็นบรรจุภัณฑ์รักโลก เชิญพบกับบริการคุณภาพนี้เพื่อเลือกเฟ้นลุคแห่งความสำเร็จที่เหมาะกับแบรนด์ของคุณ ที่งานคอสเม็กซ์ 2023!
ความรักษ์โลก
และการดูแลเส้นผม

หากคุณต้องการสร้างสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หากคุณต้องการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม คุณจะได้พบส่วนผสมที่เลือกสรรมาแล้วว่าตรงกับความต้องการของคุณ
ผู้ผลิตรายย่อยหา
ซัพพลายเออร์ง่ายขึ้น

กว่าครึ่งของผู้ชมงานเป็นผู้ผลิตให้กับแบรนด์รายย่อย อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย สามารถช่วยคุณให้พบซัพพลายเออร์ส่วนผสมที่อยากทำงานร่วมกับคุณ
เจาะลึกตลาดอินเดีย
ปีนี้เป็นปีแห่งส่วนผสมจากอินเดีย คุณจะได้พบซัพพลายเออร์น้ำมันหอมระเหย น้ำหอม และอีกมากจากดินแดนภารตะในงาน อิน-คอสเมติกส์ อินเดีย
ลงทะเบียนชมงานล่วงหน้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร:  
0 2686 7222 อีเมล: cosmex@rxtradex.com
หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์:
www.cosmexshow.com