อีเมลนี้แสดงผลไม่ถูกต้อง คลิกเพื่อดูด้วยเบราว์เซอร์
eNewsletter 5
Automotive Manufacturing 2022
ส.อ.ท. คาดยอดผลิตรถยนต์ปี 2565 พุ่งแรง!
เสริมความแม่นยำให้การผลิต ควบคุมคุณภาพชิ้นงานให้ได้มาตรฐานสูงสุด และลดความผิดพลาดให้เป็นศูนย์ กับส่วนแสดงพิเศษ “Metrology Zone” ในงานออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง 2023     ที่จะรวบรวมแบรนด์เครื่องมือวัดและตรวจสอบชั้นนำระดับโลกมาไว้ด้วยกัน พร้อมต้อนรับนักอุตสาหกรรมและผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ทั้งที่โซนพิเศษและพื้นที่จัดแสดงหลัก อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เลือกสรรเทคโนโลยีชั้นเลิศเพื่อเร่งสปีดบนเส้นทางสู่ความสำเร็จ!
ชุดเครื่องมือวัดระบบดิจิทัลของ MICROTECH สามารถถ่ายโอนข้อมูลระยะไกลได้ถึง 50 เมตร มั่นใจได้จากรางวัล 1 ใน 100 สินค้าที่ดีที่สุดของประเทศยูเครน และได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001:2015 BVQI และการรับรองทางห้องปฏิบัติการ ISO17025:2017 Ilac
GENERAL CORPORATION CO., LTD.
 
ไขทุกปัญหาด้านมาตรวิทยามิติด้วยเครื่องมือวัดแบรนด์ Mahr จากประเทศเยอรมนี ที่มีเครื่องมือครอบคลุมทุกด้านการวัดมิติ ทั้งเครื่องมือวัดขนาด วัดคุณภาพผิวชิ้นงาน และเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย
MSA SOLUTION CO., LTD.
 
ผู้นำด้านระบบและตู้จำลองสภาพแวดล้อมต่างๆ สำหรับงานทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบอุณหภูมิ ความชื้น การสั่นสะเทือน การกัดกร่อน การปล่อยมลพิษ ความสูงจากน้ำทะเลแต่ละระดับ หรือการทดสอบแบบรวม พร้อมผลการทดสอบที่แม่นยำ
WEISS TECHNIK (THAILAND) LTD.
เครื่องสแกนเนอร์ 3 มิติ MICRON3D Green Stereo จากแบรนด์ SMARTTECH ใช้แสง LED สีเขียวในการวัดความยาวคลื่น 520 นาโนเมตร จึงได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำกว่าสแกนเนอร์ 3 มิติที่ใช้แสงสีขาวถึง 30%
MAX VALUE TECHNOLOGY CO., LTD.
 
EVIDENT/OLYMPUS IPLEX NX เป็นกล้องวิดีโอสำหรับตรวจสอบชิ้นส่วนอุตสาหกรรมที่ผนวกภาพคุณภาพสูงเข้ากับอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ และมีความทนทาน เพื่อการตรวจสอบชิ้นงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในแทบทุกสภาพแวดล้อม
SEKSAN ENGINEERING CO., LTD. 
 
เครื่องทดสอบแรงดึง แรงอัด แรงดัดงอ ความล้า แรงกระแทก แรงไดนามิก แรงบิด แรงเฉือน ตามมาตรฐาน DIN, EN, ISO, ASTM, JIS ด้วยประสบการณ์กว่า 160 ปี เพื่อให้ลูกค้าได้ผลการตรวจที่มีประสิทธิภาพสูงสุดพร้อมคุณภาพจากประเทศเยอรมนี
ZWICKROELL PTE. LTD.
โปรดคลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่อสำรองพื้นที่และลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า
 
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองพื้นที่แสดงสินค้า โปรดติดต่อ
โทร: 
0 2686 7222
อีเมล: automan@rxtradex.com
เว็บไซต์: www.automanexpo.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: